Trang chủ Hoạt động đoàn thể Hoạt động các lớp

Lớp 2A2 sôi nổi với tiết học Hoạt động trải nghiệm “Lớp học xanh”

30/04/2022
Với phương châm “Xây dựng trường học xanh -  Lớp học sạch”, các bạn học sinh lớp 2A2 trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc đã tích cực tham gia hoạt động vẽ tranh nhằm lan tỏa đến mọi người xung quanh những thông điệp, những hành động đẹp để xây dựng một không gian xanh, rèn luyện, nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường.

Thông qua tiết học môn Hoạt động trải nghiệm, các bạn học sinh lớp 2A2 đã được cô giáo phổ biến về tình trạng ô nhiễm môi trường tại nơi chúng ta đang sinh sống, con người đã và đang đối diện với nhiều vấn đề môi trường như: biến đổi khí hậu, ô nhiễm không khí, ô nhiễm rác thải nhựa, các bãi rác đang quá tải,… Đứng trước những thử thách hiện tại, các bạn đã thể hiện những khát khao, mong muốn, tuyên truyền những hành động xanh qua những bức tranh cùng các thông điệp đầy ý nghĩa.

Các tổ sử dụng các chất liệu màu phong phú để bức tranh của mình có thêm màu sắc.

Bên cạnh đó, các bạn còn được học thêm cách hoạt động nhóm, cùng nhau lên ý tưởng và trang trí bức tranh của mình. Mỗi bức tranh đều có những màu sắc, ý nghĩa riêng biệt nhưng tất cả những bức tranh ấy đều có một điểm chung: Nó thể hiện sự hiểu biết, sự sáng tạo và sự chủ động, trách nhiệm, tình yêu của các em trong lan tỏa thông điệp 'Lớp học xanh' tới mọi người.

Sau đây là một số sản phẩm đã hoàn thành của các con học sinh:

                               

Buổi học kết thúc tràn ngập tiếng cười, bạn nào cũng phấn khởi vì được có thêm nhiều hiểu biết về môi trường xung quanh. Cô giáo cùng các con học sinh mong rằng không chỉ lớp 2A2 mà tất cả các bạn học sinh trường TH Nguyễn Bá Ngọc sẽ có nhiều sản phẩm sáng tạo, vừa góp phần bảo vệ môi trường, vừa làm đẹp không gian trường lớp. Những việc làm ấy sẽ dần dần xây dựng trong các con học sinh thái độ sống tích cực và một lối sống xanh bền vững.

Hồng Hạnh – Ban truyền thông Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc


Đánh giá:
Tổng số điểm của bài viết là: 0/5 trong 0 đánh giá
Chia sẻ: